Cập nhật chính sách mua nhà Vinhomes: Sở hữu nhà với số vốn chỉ 50 triệu đồng


Các chính sách mua nhà Vinhomes vừa mới được chủ đầu tư tung ra gây xôn xao trên thị trường Bất động sản. Khách hàng chỉ cần số vốn khoảng 50 triệu đồng đã có thể nhận nhà vào ở ngay mà không cần phải chờ đợi hay áp lực tài chính.

Mua nhà Vinhomes chỉ với số vốn 50 triệu đồng

Chính sách mua nhà Vinhomes Priority (áp dụng cho phân khu The Rainbow)

???? Chỉ cần số vốn 50 triệu đồng: Chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng đối với Căn hộ và 500 triệu đồng đối với Shop, khách hàng sẽ được hỗ trợ mua nhà tại The Rainbow – Vinhomes Grand Park

???? Giảm áp lực tài chính: Được ngân hàng hỗ trợ cho vay 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên đến 15 tháng (15 tháng thảnh thơi ở nhà Vinhomes không cần đóng bất kỳ khoản nào, sau 15 tháng mới bắt đầu thanh toán cho ngân hàng)

???? Nhận nhà ngay không cần chờ đợi: Khách hàng hoàn thành các thủ tục sẽ được nhận nhà ở ngay để kinh doanh, đầu tư sinh lời hoặc chuyển về an cư mà không cần phải chờ đợi (phân khu The Rainbow)

Cụ thể: Ngân hàng MB sẽ hỗ trợ cho vay 100% khi mua căn hộ/shop tại phân khu The Rainbow – Vinhomes Grand Park, trong đó:

 30% giá trị căn hộ: Khách hàng chứng minh bằng tài sản đảm bảo
70% giá trị căn hộ: Được đảm bảo bằng chính căn hộ/shophouse đang chọn mua

Như vậy:

·         Khách hàng mua ở sẽ có 2 căn nhà: Ở nhà mới Vinhomes, tận hưởng các tiện ích & dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup, căn nhà còn lại để cho thuê, tích luỹ tài chính.

·         Khách hàng đầu tư: Cơ hội sở hữu thêm 1 tài sản đầu tư có thể cho thuê, kinh doanh sinh lời ngay mà không cần phải chờ đợi.

Tiến độ thanh toán

1. Đặt cọc – Ký TTĐC: Khách hàng đóng cọc 50 triệu đối với căn hộ và 500 triệu đối với shop. Số tiền đặt cọc này sẽ đưa vào TTĐC đảm bảo việc KH thực hiện giải ngân/thanh toán để nhận sổ (có trả lãi 9.5%/năm)
2. Thanh toán lần 1: Ngân hàng giải ngân 30% (15 ngày kể từ ngày ký TTĐC)
3. Thanh toán lần 2: Ngân hàng giải ngân 40% (15 ngày kể từ ngày ký HĐMB)
4. Thanh toán lần 3: Ngân hàng giải ngân 25% (nhận bàn giao nhà)
5. Thanh toán lần 4: Ngân hàng giải ngân 5% (khi nhận sổ)

0901 064 961