Bật mí điểm Check-in “Siêu hot” lễ hội hoa xuân 2020 tại công viên Vinhomes Grand Park


Sài Gòn thiếu chỗ chơi? Không có đủ chỗ để check-in vào dịp Tết? Không cần phải suy nghĩ và lo lắng vì Tết Canh Tý cư dân Sài Gòn sẽ có thêm một địa điểm cực kỳ hấp dẫn với quy mô hoành tráng chưa từng có. Đó chính là Lễ hội hoa xuân Vinhomes Grand Park lần đầu tiên tổ chức tại Sài Gòn.

Lễ hội hoa xuân tất nhiên sẽ không thể nào thiếu sự góp mặt của các loài hoa nhưng khác biệt như thế nào so với đường hoa Nguyễn Huệ, hoa xuân tại công viên Gia Định, công viên Lê Văn Tám,… thì hãy nhìn vào mức độ “chịu chơi” của tập đoàn Vingroup. Đầu tiên phải kể đến sự “phủ vàng” mùa xuân Canh Tý bằng việc đưa về 1.000 cây mai rực rỡ, tạo thành một rừng mai thực sự để đem lại cảm giác du xuân tuyệt vời cho cư dân và khách tham quan.

Hoa mai được xem như loài hoa tượng trưng cho mùa xuân của người miền Nam – Loài hoa được quan niệm sẽ mang lại sự phú quý, giàu sang cùng tinh thần lạc quan cho gia chủ. Chính vì thế mà tại Lễ hội Hoa xuân Vinhomes Grand Park, hơn 1000 cây mai cao hơn đầu người đã được chủ đầu tư lựa chọn đưa về tạo thành điểm nhấn “phú quý” cho lễ hội. Cùng với đó là rất nhiều loại hoa, cây cảnh được tuyển chọn đưa về công viên Vinhomes Grand Park để những cư dân tương lai có thể có được những khoảnh khắc đẹp bên người thân, gia đình và bạn bè.

Hội hoa xuân 2020 tại khu đô thị Vinhomes Grand Park không chỉ là địa điểm check-in cực kỳ mới, cực kỳ hấp dẫn trong dịp tết Canh Tý này, đây còn là nơi mà trong tương lai sẽ diễn ra rất nhiều sự kiện đặc biệt, những lễ hội, hoạt động hay các ngày lễ,… để không chỉ cư dân của Vinhomes Grand Park được tham gia, thưởng thức mà còn dành cho cư dân thành phố, những du khách phương xa khi đến với mảnh đất mang tên Bác.

Điểm nhấn của Lễ hội hoa xuân không chỉ nằm ở hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc mà còn nằm ở những linh vật sống động của năm Canh Tý. Lễ hội hoa xuân 2020 sẽ diễn ra từ ngày 14/01/2020 đến 29/01/2020 (nhằm 24/12 âm lịch đến mùng 5 tết âm lịch) tại khuôn viên công viên Vinhomes Grand Park Quận 9.

0901 064 961