Ấn tượng màn ra mắt The Origami Vinhomes Grand Park – Đẳng cấp của một Đại đô thị hàng đầu Việt Nam


Đằng sau mỗi màn ra mắt của Vinhomes Grand Park là một kỷ lục được thiết lập: Tháng 07/2019, hơn 10.000 căn hộ của The Rainbow đã bán sạch trong vòng 17 ngày, tháng 05/2020, 550 căn shophouse, biệt thự thấp tầng của phân khu đẹp nhất dự án The Manhattan cũng giao dịch thành công chỉ trong vỏn vẹn 8 ngày. Đây là những thành tích “vô tiền khoáng hậu” chưa từng có trên thị trường BĐS Việt Nam. Và ngày hôm nay, màn ra mắt cực kỳ hoành tráng tại trung tâm Đại công viên Grand Forest của phân khu độc đáo nhất dự án – The Origami hứa hẹn sẽ tiếp tục nối dài chuỗi kỷ lục của Vinhomes Grand Park.

Hoành tráng và đầy cảm xúc

Lần đầu tiên tại Việt Nam, chưa từng có một dự án BĐS mà mỗi một phân khu ra mắt lại tạo nên “sóng lớn” như Vinhomes Grand Park. 

Tại sự kiện, Chủ đầu tư Vinhomes đã thực hiện lễ ký kết hợp tác với Mitsubishi Corporation đến từ Nhật Bản để đánh dấu bước phát triển mới không chỉ của The Origami mà còn của cả Đại dự án Vinhomes Grand Park. Đặc biệt, sự có mặt của 61 đại lý trên sân khấu của The Origami hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ trên thị trường BĐS 2020.

Bên cạnh đó, sự kiện ra quân The Origami được chủ đầu tư tổ chức hoành tráng với những màn trình diễn đỉnh cao từ các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay, những tiết mục văn nghệ vui nhộn và đặc sắc, những trò chơi giao lưu năng động, kết nối các đại lý thành một khối thống nhất, thể hiện tinh thần rất máu lửa, rất “Origami”. Origami Vinhomes Grand Park chính thức được ra mắt

Trong thời gian qua, mỗi một thông tin về Đại dự án Vinhomes Grand Park khi được “rò rỉ” đều tạo ra làn sóng vô cùng mạnh mẽ trên thị trường. Mỗi một sự kiện ra mắt đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng không chỉ tại miền Nam mà còn khách hàng đầu tư, mua cho con,… tại các khu vực miền Bắc hay miền Trung.

The Origami cũng không ngoại lệ. Sự kiện ra mắt lần này được chủ đầu tư tổ chức công phu và hoành tráng bậc nhất thị trường BĐS 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những “cú nổ” cho Thành phố thông minh Vinhomes Grand Park quận 9.

The Origami là phân khu cao tầng thứ 2 được chủ đầu tư ra mắt sau phân khu “Cầu vồng” The Rainbow (năm 2019). Đây là phân khu được xem là độc đáo nhất Đại đô thị Vinhomes Grand Park với sự hợp tác từ hai “ông lớn” đến từ Nhật là Tập đoàn Mitsubishi cùng Nomura Real Estate. Chính vì vậy, The Origami sẽ mang phong cách hoàn toàn khác biệt với các phân khu còn lại của dự án: Một phân khu đậm chất Nhật, các tiểu cảnh được chăm chút tỉ mỉ, nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân người Nhật Bản, mang đến cuộc sống đẳng cấp cho những cư dân Vinhomes tương lai.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn và linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% trong 35 năm, hỗ trợ lãi suất trong vòng 24 tháng nhưng quý khách hàng khi mua căn hộ đã có thể nhận nhà ngay năm sau. Với chính sách này, những khách hàng trung lưu có thể dễ dàng sở hữu nhà tại khu đô thị đẳng cấp nhất khu Đông Sài Gòn.

0901 064 961